Điều trị mụn ở đâu uy tín



Trên thị trường hiện nay, các trung tâm thẩm mỹ quảng cáo dịch vụ trị mụn tận gốc, điều trị mụn trứng cá hiệu quả, hết mụn vĩnh viễn nhưng thực tế mụn vẫn tái diễn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên như phương pháp điều trị mụn chưa đúng, thể trạng của mỗi người hay chế độ ăn uống, vệ sinh cá nhân chưa hợp lý. Nhiều chuyên gia khẳng định, có thể được điều trị mụn tận gốc với một phương pháp khoa học cùng với sự quyết tâm của người điều trị.

Cơ chế điều trị mụn tận gốc


Tùy vào tình trạng mụn mà bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị riêng, tuy nhiên cơ chế điều trị mụn bao gồm các hình thức sau:

• Sử dụng thuốc uống và thuốc bôi theo phác đồ.

• Sử dụng công nghệ ánh sáng và sóng điện từ gây tác động đến sâu bên trong da giúp diệt các vi khuẩn tồn tại trong da kết hợp nuôi dưỡng các tế bào da. Từ đó đẩy lùi tình trạng mụn nhanh chóng và tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn.

• Các công nghệ đưa dưỡng chất cần thiết trực tiếp vào dưới da, tác động đến lớp biểu bì sâu nhất (nơi xuất phát mụn) nhằm trị mụn tận gốc, ngăn ngừa tái phát và nuôi dưỡng làn da hồi phục nhanh chóng.

• Kết hợp các phương thức chăm sóc trên theo từng tình trạng mụn đem lại hiệu quả toàn diện và ngăn ngừa tối đa mụn tái phát.

Vì sao nên chọn Diamond điều trị mụn?



  • Các bác sĩ là giảng viên cao cấp của khoa da liễu đại học Y Dược TP.HCM, có kinh nghiệm lâm sàng và đang làm việc tai các bệnh viện lớn trong thành phố.
  • Hợp tác quốc tế với các bác sĩ nước ngoài để thực hiện khám điều trị các ca khó.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, thấu hiểu làn da và y khoa sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình điều trị mụn.
  • Thiết kế gói trị mụn hiệu quả tối ưu nhất với khả năng tài chính của từng người nên bạn không cần lo về giá cả mà vẫn hưởng thụ được chất lượng điều trị quốc tế.
  • Sự kết hợp hoàn hảo này giúp khôi phục tế bào tổn thương tận sâu bên trong, đẩy hoàn toàn nhân mụn lên bề mặt da, thúc đẩy quá trình đào thải chất bã nhờn, đặc biệt ngăn ngừa tối đa tái phát trở lạị, cảm nhận sự khác biệt ngay lần điều trị mụn đầu tiên.





TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

 Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45
 Website: thammydiamond.com