Điều trị thâm mụn ở đâu bằng công nghệ Anti-Acne





Anti- Acne là một công nghệ trị mụn trứng cá đặc biệt và đạt hiệu quả gấp 10 lần so với phương pháp trị mụn thông thường, sự kết hợp tinh dầu hạnh nhân và năng lượng ánh sáng sinh học kháng sinh hiện đang là xu hướng trị mụn hiện đại và khoa học




Anti- Acne là một công nghệ trị mụn trứng cá đặc biệt và đạt hiệu quả gấp 10 lần so với phương pháp trị mụn thông thường, sự kết hợp tinh dầu hạnh nhân và năng lượng ánh sáng sinh học kháng sinh hiện đang là xu hướng trị mụn hiện đại và khoa học, phương pháp cứu tinh cho các bạn nữ mắc phải các bệnh lý viêm da và các loại mụn lâu năm không trị dứt điểm.

Anti- Acne là gì?


Anti – Acne là công nghệ chống mụn trứng cá sử dụng tinh dầu hạnh nhân làm thành phần chính phối hợp với ánh sáng tia điện tím tác động trực tiếp vào da ngăn chặn bã nhờn hình thành gây tắc nghẽn lỗ chân lông, diệt sạch vi khuẩn ngăn ngừa hình thành mụn. Các tinh chất từ dầu hạnh nhân xoa dịu giúp trẻ hóa làn da, phục hồi và tái tạo tê bào mới từ đó da mịn màng và căng bóng hạn chế sự xâm nhập của mụn.

Hạnh nhân- yếu tố cần và đủ trong công nghệ Anti- Acne



  • Theo nguyên cứu của các chuyên gia: Hạt hạnh nhân chứa những thành phần quý giá như carbohydrate, chất béo, chất xơ, protein, vitamin, chất khoáng, selenium, niacin… . Hạt hạnh nhân còn là một nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể nữa. Chỉ với 25g hạt hạnh nhân bạn đã có 70% vitamin E cần thiết mỗi ngày.
  • Từ những chất dinh dưỡng trên được coi như một phương pháp đặc trị cho việc điều trị mụn tối ưu và mang đến nét đẹp toàn diện dành đến phái đẹp. Mỗi chất dinh dưỡng có trong hạt hạnh nhân đều có tác dụng chống oxy hóa, giảm sắc tố đen nám cải thiện làn da trắng sáng, làm chậm quá trình lão hóa góp phần tăng độ ẩm cho da và giúp da ngày càng tươi sáng.


Phương pháp điều trị mụn hiệu quả từ công nghệ Anti-Acne



  • Anti- Acne là công nghệ được FDA chứng nhận an toàn và phù hợp cho mỗi làn da. Hiện tại, công nghệ Anti- Acne được chuyển giao tại Trung tâm thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond ứng dụng điều trị dứt điểm cho tất các loại mụn.
  • Năng lượng ánh sáng sinh học thông minh với các tần số RF được điều chỉnh phù hợp mức độ mụn khác nhau tác động sâu vào trong mô tế bào loại bỏ tận gốc các loại mụn cứng đầu, tiêu diệt triệt để các viêm nhiễm từ bên trong, điều tiết các chất dầu nhờn. 
  • Bên cạnh đó, các tinh chất hạnh nhân thúc đẩy vào da với các thành phần đặc trị mụn như alpha hydroxyl aci, trichloracetic acid , vitamin E...giúp khả năng trị mụn của Anti-Acne đạt hiệu quả gấp 10 lần so với các phương pháp khác. Tác dụng diệt vi khuẩn trên da, loại những tế bào sừng, giảm tiết dầu ngăn chặn hình thành mụn mới.

Xem thêm: Điều trị mụn bọc

Tác dụng bất ngờ từ công nghệ Anti-Acne


Sau một liệu trình bạn sẽ yêu ngay làn da của mình, mịn màng và không một vết mụn, sờ tay lên vùng da bạn cảm nhận ngay được vẻ đẹp mịn màng và săn chắc đầy sức sống.

Công nghệ Anti- Acne phù hợp cho mọi từng tình trạng của da, an toàn không gây xâm lấn và đau đớn, các ánh sáng đồng hành cùng các bước sóng thông minh tác động vào da khởi động chế độ tăng sinh và mau chóng phục hồi thương tổn.
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45
Website: thammydiamond.com