Điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy- Led 2016





Điều trị mụn hiệu quả bằng Công nghệ Oxy- Led hiện đang là thiết bị tiên tiến và điều trị dứt điểm các loại mụn bọc, trứng cá và các bệnh lý viêm da khác...sau một quá trình điều trị bằng ánh sáng đèn Led giúp xóa sạch các loại mụn triệt để và tái tạo làn da mới hoàn hảo, đánh thức nét đẹp tiềm ẩn.




Điều trị mụn hiệu quả bằng công nghệ Oxy Led 2016



  • Điều trị mụn không chỉ đơn thuần điều trị mụn trên da mặt, mà phải tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn trú ngụ bên trong, phá vỡ kết cấu nhân mụn, bổ sung dưỡng chất giúp làn da khỏe mạnh và tươi mới. Chính vì thế Công nghệ Oxy Led là giải pháp trị mụn ưu việt nhất hiện nay, giúp loại trừ những nốt mụn trên da vĩnh viễn và là phương pháp điều trị mụn được các chuyên gia đánh giá cao.
  • Oxy Led là sự kết hợp toàn diện tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peed, công nghệ Oxy Led và ánh sáng đèn Led. Sự kết hợp hoàn hảo của bộ ba tác động trực tiếp vào da lấy đi các bã nhờn và tế bào chết, vi khuẩn gây mụn, tiếp đến lợi dụng ánh sáng đèn Led có nhiều bước sóng tác động phá hủy các cồi mụn ẩn dưới da, triệt tiêu các vết mụn cứng đầu, đồng thời cung cấp một lượng oxy và collagen giúp làn da nhanh chóng hồi phục và trở nên tươi sáng và mịn màng.


4 lý do bạn nên lựa chọn điều trị mụn bằng công nghệ Oxy- Led tại Diamond



  • Làn da bạn nhạy cảm: điều trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led phù hợp và áp dụng cho tất cả các làn da từ da dầu, da nhờn, da khô và áp dụng cho các làn da nhạy cảm. Khác với những phương pháp trị mụn thông thường sau khi điều trị, một thời gian sau sẽ tái phát. Nhưng với công nghệ Oxy- Led việc điều trị mụn hết sức dễ dàng và gây ra hiệu ứng tốt cho mỗi lần điều trị
  • Rút ngắn thời gian và tiền bạc: các bệnh lý viêm da mụn luôn làm cho làn da hứng chịu những lớp mụn dày đặt và gây khô ráp, đã đủ khiến cho phái đẹp không đủ bình tĩnh tìm đến các phương pháp làm đẹp và sử dụng mỹ phẩm, đắp mặt nạ dưỡng da, lột mụn... tốn rất nhiều công sức và tiền bạc vẫn không thấy hiệu quả. Hãy đến với Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond chúng tôi sẽ tư vấn và điều trị thổi bay lớp mụn sau 4-6 lần điều trị đem đến làn da mịn màng và căng tràn sức sống.
  • Trị mụn hiệu quả 99%: Kết quả chính là mức đo cho sự hiệu quả của công nghệ trị mụn, sau ba lần trị liệu bằng công nghệ Oxy- Led giúp loại bỏ tận gốc nhân cồi mụn và các nguyên nhân gây mụn khác, tạo nên cũng bước đột phá trong nghành y khoa thẩm mỹ giúp da khỏe mạnh và trị mụn triệt để, đạt hiệu quả gần 99% với phương pháp an toàn này.


Hình trước và sau khi điều trị




TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45
Website: thammydiamond.com