Trị mụn laser co2 fractional có tốt không





Trị mụn luôn là nỗi lo và ám ảnh của các chị em, bạn đã từng một lần cảm thấy mất tự tin và rụt rè khi các vết mụn trên mặt dày đặc, ngoài ra, công việc và gia đình chiếm nhiều thời gian càng khiến các chị em bỏ bê không chăm sóc mụn hiệu quả. Với một người bận rộn thì đâu là giải pháp điều trị mụn hiệu quả nhất?

Tìm hiểu Công nghệ Laser CO2 Fractional


Laser Co2 Fractional là sự kết hợp giữ công nghệ laser truyền thống và và công nghệ vi phân

( Fractional Laser) tạo ra một năng lượng với bước sóng có độ dài 10.600nm phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ, loại bỏ tận gốc các cồi mụn, nhanh chóng giúp da lấy lại vẻ đẹp mịn màng và ngăn ngừa mụn tái phát tối ưu.

Khả năng vượt trội trị mụn nhanh chóng từ công nghệ Laser CO2 Fractional



  • Giải pháp đẩy lùi mụn nhanh chóng mà không cần sử dụng các phương pháp gây tổn hại và đau đớn an toàn cho làn da. Điều quan trọng nhất Laser CO2 Fractional phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da đánh bật cồi mụn và ngăn chặn lớp bỏ nhờn đồng thời kết hợp nuôi dưỡng tế bào. Từ đó đẩy lùi tình trạng mụn nhanh chóng và tái tạo làn da mới khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, với tính năng nỗi bật, Laser CO2 giúp tăng sinh collagen, cung cấp dưỡng chất tác động sâu vào lớp biểu bì sâu nhất ( nơi xuất phát mụn) nhằm điều trị mụn tận gốc. Như vậy, chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc như trước.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ Laser CO2 Fractional

Loại bỏ được mụn nhanh chóng và ngăn cho chúng trong tái phát vì Laser có tác dụng loại bỏ tận gốc các nguyên nhân gây mụn nằm sâu trong lớp biểu bì nổi trội hơn các phương pháp khác.
Ngăn ngừa hình thành sẹo lồi, sẹo lõm...
Laser CO2 Fractional điều trị hiệu quả đối với các dạng mụn thịt, sẹo rổ, sẹo méo mó, sẹo lâu năm và các nhiều dạng mô sẹo khác

Xem thêm: Điều trị mụn ở đâu uy tín
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM


Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45
Website: thammydiamond.com